image banner
Thông báo về việc đóng góp đánh giá chuẩn tiếp cận pháp luật trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2024
Anh-tin-bai
 

Thực hiện các Kế hoạch đánh giá chuẩn tiếp cận pháp luật trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2024;

UBND xã Mỹ Yên thông báo đến các ban ngành, đoàn thể xã, đến đoàn viên, hội viên và tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về việc đánh giá chuẩn tiếp cận pháp luật trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2024 (thời gian từ ngày 02/01/2025 đến ngày 08/01/2025).

Đề nghị nhân dân nâng cao nhận thức pháp luật, tôn trọng, tuân thủ và chấp hành pháp luật; bảo đảm quyền con người, quyền công dân, quyền được thông tin về pháp luật; kịp thời tháo gỡ mâu thuẫn, tranh chấp, vướng mắc, kiến nghị trong thi hành pháp luật trên địa bàn xã. Cải thiện điều kiện tiếp cận thông tin pháp luật, phổ biến, giáo dục pháp luật, hòa giải ở cơ sở, giải quyết thủ tục hành chính, phát huy dân chủ ở cơ sở của cơ quan, tổ chức, cá nhân./.

 

 

ỦY BAN NHÂN DÂN

XÃ MỸ YÊN

–––––––

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

–––––––––––––––––––––

Số: /BC-UBND

Mỹ Yên, ngày tháng 01 năm 2025

BÁO CÁO

Đánh giá kết quả và đề nghị công nhận xã Mỹ Yên
đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2024

––––––––––––––––––––––––––

          Thực hiện Kế hoạch số 1144/KH-UBND ngày 16/02/2024 của UBND huyện thực hiện công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; hòa giải ở cơ sở; xây dựng cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2024 trên địa bàn huyện Bến Lức; UBND xã đã chỉ đạo công chức Tư pháp - Hộ tịch phối hợp các ngành xã có liên quan triển khai thực hiện hoàn thành việc đánh giá kết quả và đề nghị UBND huyện công nhận xã Mỹ Yên đạt chuẩn tiếp cận pháp luật (CTCPL) năm 2024 cụ thể như sau:

          I. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ ĐẠT CHUẨN TIẾP CẬN PHÁP LUẬT

          1. Về chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức thực hiện

          Sau khi Quyết định số 25/2021/QĐ-TTg ngày 22/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật và Thông tư số 09/2021/TT-BTP ngày 15/11/2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn thi hành có hiệu lực, UBND xã Mỹ Yên đã tiến hành triển khai các nội dung trên cho toàn thể cán bộ, công chức của đơn vị trong năm 2024 và chỉ đạo phải triển khai định kỳ hàng năm cùng với việc triển khai các kế hoạch Công tác tư pháp nói chung, công tác phổ biến, giáo dục pháp luật nói riêng.

UBND xã đã ban hành Kế hoạch số 157/KH-UBND ngày 21/02/2024 về thực hiện công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; hòa giải ở cơ sở; xây dựng cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2024. Các kế hoạch này đã được UBND xã triển khai cho cán bộ, công chức xã và giao nhiệm vụ công chức Tư pháp - Hộ tịch phối hợp cán bộ, công chức các ngành xã triển khai thực hiện và đánh giá chuẩn tiếp cận pháp luật của địa phương năm 2024 theo chỉ đạo của UBND huyện, hướng dẫn nghiệp vụ của Phòng Tư pháp và các ngành huyện có liên quan.

          2. Kết quả tự chấm điểm, đánh giá các tiêu chí, chỉ tiêu

          a) Đối với tiêu chí 1

          Số chỉ tiêu đạt điểm tối đa: 02/02 chỉ tiêu.

          Số chỉ tiêu đạt từ 50% số điểm tối đa trở lên: 00/02 chỉ tiêu.

          Số chỉ tiêu đạt điểm 0: 00/02 chỉ tiêu.

          Số điểm đạt được của tiêu chí: 10/10 điểm.

          b) Đối với tiêu chí 2

          Số chỉ tiêu đạt điểm tối đa: 06/06 chỉ tiêu.

          Số chỉ tiêu đạt từ 50% số điểm tối đa trở lên: 00/06 chỉ tiêu.

          Số chỉ tiêu đạt điểm 0: 00/06 chỉ tiêu.

          Số điểm đạt được của tiêu chí: 30/30 điểm..

          c) Đối với tiêu chí 3

          Số chỉ tiêu đạt điểm tối đa: 03/03 chỉ tiêu.

          Số chỉ tiêu đạt từ 50% số điểm tối đa trở lên: 00/03 chỉ tiêu.

          Số chỉ tiêu đạt điểm 0: 00/03 chỉ tiêu.

          Số điểm đạt được của tiêu chí: 15/15 điểm.

          d) Đối với tiêu chí 4

          Số chỉ tiêu đạt điểm tối đa: 05/05 chỉ tiêu.

          Số chỉ tiêu đạt từ 50% số điểm tối đa trở lên: 00/05 chỉ tiêu.

          Số chỉ tiêu đạt điểm 0: 00/05 chỉ tiêu.

          Số điểm đạt được của tiêu chí: 20/20 điểm.

          đ) Đối với tiêu chí 5

          Số chỉ tiêu đạt điểm tối đa: 04/04 chỉ tiêu.

          Số chỉ tiêu đạt từ 50% số điểm tối đa trở lên: 00/04 chỉ tiêu.

          Số chỉ tiêu đạt điểm 0: 00/04 chỉ tiêu.

          Số điểm đạt được của tiêu chí: 25/25 điểm.

          3. Mức độ đáp ứng các điều kiện công nhận đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

          a) Số tiêu chí đạt từ 50% số điểm tối đa trở lên: 00/05 tiêu chí.

          b) Tổng điểm số đạt được của các tiêu chí: 100/100 điểm.

          c) Trong năm đánh giá, không có cán bộ, công chức là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền cấp xã bị xử lý kỷ luật hành chính do vi phạm pháp luật trong thi hành công vụ hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự:

Trong năm xã không có cán bộ, công chức là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền cấp xã bị xử lý kỷ luật hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

d) Mức độ đáp ứng các điều kiện công nhận đạt chuẩn tiếp cận pháp luật: Đáp ứng được 03/03 điều kiện.

          II. NHỮNG THUẬN LỢI, KHÓ KHĂN, NGUYÊN NHÂN VÀ ĐỀ XUẤT, KIẾN NGHỊ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC

          1. Thuận lợi

          Nâng cao nhận thức pháp luật, giáo dục ý thức tôn trọng, tuân thủ và chấp hành pháp luật; bảo đảm quyền con người, quyền công dân, quyền được thông tin về pháp luật; kịp thời tháo gỡ mâu thuẫn, tranh chấp, vướng mắc, kiến nghị trong thi hành phap luật trên địa bàn xã. Tổ chức và bảo đảm hiệu lực, hiệu quả thi hành Hiến pháp, pháp luật, quản lý nhà nước và xã hội bằng pháp luật; nâng cao trách nhiệm của cán bộ, công chức cấp xã trong thực thi công vụ. Cải thiện điều kiện tiếp cận thông tin pháp luật, phổ biến, giáo dục pháp luật, hòa giải ở cơ sở, giải quyết thủ tục hành chính, phát huy dân chủ ở cơ sở của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

          Được sự quan tâm chỉ đạo của UBND huyện, Phòng Tư pháp, Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND – UBND xã trong việc tổ chức tập huấn chỉ đạo xã thực hiện xây dựng xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật.

          2. Tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân

          Nhận thức của người dân không đồng đều nên việc tiếp nhận thông tin pháp luật có lúc còn chưa cao; Cơ sở hạ tầng về thông tin cũng như nhận thức của người dân chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển của xã hội nên việc tiếp nhận hồ sơ của công dân qua cổng dịch vụ công múc độ 3, 4 còn hạn chế. Nguồn kinh phí cho hoạt động pháp luật còn nhiều hạn chế do nguồn ngân sách địa phương khó khăn.

          Việc quán triệt, tổ chức triển khai Quyết định số 25/2021/QĐ-TTg, Thông tư số 09/2021/TT-BTP và thực hiện nhiệm vụ xây dựng địa phương đạt chuẩn tiếp cận pháp luật cũng như chủ trương triển khai làm thử chưa được sâu rộng, thường xuyên tại địa phương; các hoạt động liên quan đến xây dựng và tự đánh giá địa phương đạt chẩn tiếp cận pháp luật được triển khai chủ yếu là do cán bộ phụ trách trong đó vai trò kiểm tra, chỉ đạo lãnh đạo còn một số hạn chế; sự phối hợp giữa các ban ngành đoàn thể trong triển khai nhiệm vụ xây dựng địa phương đạt chuẩn tiếp cận pháp luật nói chung, trong tự đánh giá địa phương đạt chuẩn tiếp cận pháp luật nói riêng còn hạn chế; kết quả đánh giá cho thấy, điều kiện bảo đảm cho người dân tiếp cận pháp luật ở địa phương còn hạn chế, nhất là lúc kinh tế xã nhà còn nghèo.

          Nguyên nhân của những tồn tại trên một phần là do tiếp cận pháp luật nói chung, chuẩn tiếp cận pháp luật của người dân tại cơ sở nói riêng là một nhiệm vụ mới thực hiện, quy định lại vừa thay đổi phải vừa làm vừa rút kinh nghiệm nên gặp không ít khó khăn, công tác triển khai, đánh giá còn chậm.

          Công tác chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương có lúc còn chưa cương quyết, cơ chế phối hợp giữa các cơ quan, ban, ngành có liên quan có đôi lúc chưa chặt chẽ.

          Nguồn lực để đảm bảo thực hiện chuẩn tiếp cận pháp luật, thực thi pháp luật chưa đảm bảo. Hiện nay Công chức Tư pháp – Hộ tịch thực hiện  nhiều chức năng, nhiệm vụ trong đó trọng tâm là công tác hộ tịch, chứng thực phải thực hiện thường xuyên, liên tục nên chưa dành nhiều thời gian để tham mưu triển khai xây dựng và tự đánh giá địa phương đạt chuẩn tiếp cận pháp luật.

          3. Đề xuất, kiến nghị các giải pháp khắc phục

          Chú trọng công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật bằng nhiều hình thức, mô hình phù hợp như: Tại các trung tâm văn hóa thể thao, học tập cộng đồng xã nên bố trí phòng đọc, các văn bản pháp luật hoặc các thủ tục hành chính liên quan đến sinh hoạt cộng đồng, nên in tờ gấp, tờ rơi, nội dung ngắn gọn dễ cập nhật tạo điều kiện trong giao dịch.

          Công khai minh bạch công tác đánh giá tiếp cận pháp luật: Việc đánh giá chuẩn tiếp cận pháp luật có vai trò quan trọng đối với địa phương trong quá trình quản lý, điều hành nhà nước ở địa phương, đồng thời là tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của tập thể và cá nhân của đơn vị.

          Tăng cường vai trò chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức thực hiện hoạt động  CTCPL của UBND xã, tổ chức sơ kết, tổng kết  để rút kinh nghiệm, thực hiện khen thưởng, xử lý vi phạm, không phô trương, chạy đua, đánh giá không đúng với các tiêu chí đề ra. Việc đánh giá CTCPL của người dân ở cơ sở cần gắn với an ninh, chính trị, an toàn xã hội; tình hình vi phạm pháp luật và đời sống của người dân tại cơ sở. Chú trọng đến các văn bản, lĩnh vực có nội dung thiết thực, liên quan đến quyền, lợi ích của người dân như đất đai, hôn nhân gia đình, dân sự, bình đẳng giới và các hương ước, quy ước tại khu dân cư.

          Tăng cường bồi dưỡng kiến thức pháp luật, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ công chức xã. Thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong hoạt động cơ quan hành chính các cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi thực hiện các thủ tục hành chính; tăng cường  ứng dụng khoa học công nghệ thông tin trong hoạt động cơ quan hành chính nhà nước.

          Kinh phí đầu tư cho công việc đánh giá chuẩn tiếp cận pháp luật ở cơ sở phải được đảm bảo hàng năm.

          Các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cần xem xét, chỉnh sửa các tiêu chí tiếp cận pháp luật, bảo đảm sát với thực tế; việc đánh giá theo hướng dễ làm, dễ thực hiện, không tạo gánh nặng, áp lực cho chính quyền địa phương.

          III. MỤC TIÊU, KẾ HOẠCH THỰC HIỆN.

          1. Mục tiêu thực hiện.

          Tiếp tục triển khai kịp thời, hiệu quả quy định về xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật theo quy định tại Quyết định số 25/2021/QĐ-TTg hướng dẫn tại Thông tư số 09/2021/TT-BTP và các chỉ đạo, hướng dẫn về chuẩn tiếp cận pháp luật của cấp trên.

          Tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, địa phương về xây dựng xã, thị trấn (cấp xã) đạt chuẩn tiếp cận pháp luật;

          Triển khai thực hiện hiệu quả việc xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu.

          2. Kế hoạch thực hiện.

          Ban hành kế hoạch và triển khai thực hiện có hiệu quả chuẩn tiếp cận pháp luật của địa phương năm 2025. Trong đó tập trung phấn đấu một số tiêu chí, chỉ tiêu cụ thể:

          Tổ chức đánh giá, đề nghị công nhận cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2025.

          Đề xuất, triển khai các giải pháp khắc phục, cải thiện các tồn tại hạn chế trong năm 2024 và thực hiện có hiệu quả hơn các tiêu chí tiếp cận pháp luật và xây dựng cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trong năm 2025.

          IV. ĐỀ NGHỊ CÔNG NHẬN XÃ ĐẠT CHUẨN TIẾP CẬN PHÁP LUẬT NĂM 2024.

          UBND xã Mỹ Yên kính đề nghị Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An xem xét, quyết định công nhận xã Mỹ Yên đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2024.

          Kèm theo báo cáo này gồm có:

          1. Bản tổng hợp điểm số của các tiêu chí, chỉ tiêu;

          2. Bản tổng hợp, tiếp thu, giải trình ý kiến của Nhân dân, kiến nghị, phản ánh của tổ chức, cá nhân về kết quả đánh giá đạt chuẩn tiếp cận pháp luật (nếu có);

          3. Tài liệu khác có liên quan.

          Trên đây là báo cáo đánh giá kết quả và đề nghị công nhận địa phương đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2024, UBND xã kính đề nghị Chủ tịch UBND huyện, Hội đồng đánh giá chuẩn tiếp cận pháp luật huyện xem xét, quyết định./.

Nơi nhận:

- Như trên;

- Hội đồng đánh giá TCPL huyện;

- Phòng Tư pháp;

- Lưu VT.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

CHỦ TỊCH

 

 

 

 

 

 

Trần Bảo Thành

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ỦY BAN NHÂN DÂN

XÃ MỸ YÊN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do - Hạnh phúc

 

 

Mỹ Yên, ngày tháng 01 năm 2025

 

DANH MỤC QUYẾT ĐỊNH, BÁO CÁO, KẾ HOẠCH CHỨNG MINH NĂM 2024

 

 


Stt

Số phát hành

Ngày tháng năm phát hành

Nội dung

Ghi chú

 

QUYẾT ĐỊNH

 

 

1

Số: 125/QĐ-UBND

31/01/2024

Quyết định ban hành danh mục hồ sơ năm 2024.

 

2

Số: 172 /QĐ-UBND

23/2/2024

Quyết định kiện toàn BCĐ thực hiện đề án 06 2024.

 

3

Số: 171/QĐ-UBND

22/2/2024

Quyết định kiện toàn BCH thống nhất năm 2024.

 

4

Số: 170 /QĐ-UBND

22/2/2024

Quyết định kiện toàn BCH thống nhất năm 2024.

 

5

Số: 214 /QĐ-UBND

05/3/2024

Quyết định thực hiện quy chế dân chủ năm 2024.

 

6

Số: 169a /QĐ-UBND

22/2/2024

Quyết định phân công tổ tiếp công dân năm 2024.

 

7

Số: 468 /QĐ-UBND

07/5/2024

Quyết định ban hành quy chế văn hóa công sở, quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã Mỹ Yên năm 2024.

 

8

Số: 528/QĐ-UBND

28/5/2024

Quyết định công nhận hòa giải viên cơ sở năm 2024.

 

9

Số 521/QĐ-

UBND

28/5/2024

Quyết định công nhận Tuyên truyền viên xã Mỹ Yên năm 2024

 

 

BÁO CÁO

01

Số 306/ BC- UBND ngày 26/6/2024

BC về việc tuyên truyền “Ngày pháp luật Việt Nam” 06 tháng năm 2024

 

02

Số 334/ BC- UBND ngày 1/4/2024

BC sơ kết 02 năm thực hiện Quyết định số 25/2021/QĐ-TTg và Thông tư TT-BTP

 

03

Số 482/ BC- UBND ngày 4/5/2024

BC Tổng kết 5 năm thực hiện Quyết định số 14/2019/QĐ-TTg ngày 13/3/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc xây dựng, quản lý, khai thác Tủ sách pháp luật

 

04

Số 590/ BC- UBND ngày 11/6/2024

BC kết quả thực hiện Mô hình “Tuyên truyền phổ biến pháp luật về phòng chống tội phạm, PCCC, ANTT 06 tháng đầu năm 2024”

 

05

Số 591/ BC- UBND ngày 11/6/2024

BC Mô hình hướng dẫn đăng ký, nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến 06 tháng địa bàn xã Mỹ Yên

 

06

Số 592/ BC- UBND ngày 11/6/2024

BC Công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị, HGCHHGCS 06 tháng năm 2024 của UBND xã Mỹ Yên

 

07

Số 602/ BC- UBND ngày 13/6/2024

BC thực hiện Mô hình “Tổ hoà giải cơ sở điểm” trên địa bàn xã Mỹ Yên 06 tháng năm 2024

 

08

Số 603/ BC- UBND ngày 13/6/2024

BC Truyền thông trợ giúp pháp lý trên địa bàn xã Mỹ Yên 06 tháng năm 2024

 

 

09

Số 604/ BC- UBND ngày 13/6/2024

BC Công tác phối hợp thực hiện thi hành án dân sự 06 tháng năm 2024

 

10

Số 605/ BC- UBND ngày 13/6/2024

BC theo dõi tình hình thi hành pháp luật 6 tháng đầu năm 2024

 

11

Số 608/ BC- UBND ngày 14/6/2024

BC kiểm tra, rà soát hệ thống văn hoá văn bản QPPL 06 tháng năm 2024

 

12

Số 609/ BC- UBND ngày 14/6/2024

BC công tác phổ biến, giáo dục pháp luật 06 tháng năm 2024

 

13

Số 610/ BC- UBND ngày 14/6/2024

BC về việc tuyên truyền Ngày pháp luật 06 tháng năm 2024

 

14

Số 614/ BC- UBND ngày 11/6/2024

BC tiếp tục thực hiện Mô hình vận động đăng ký thủ tục hành chính Tư pháp trực tuyến 06 tháng đầu năm 2024 địa bàn xã Mỹ Yên

 

 

15

Số 606/ BC- UBND ngày 13/6/2024

BC thực hiện công tác bồi thường Nhà nước 6 tháng đầu năm 2024 trên địa bàn xã Mỹ Yên

 

 

16

Số 615/ BC- UBND ngày 14/6/2024

BC công tác tư pháp 06 tháng và phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2024

 

 

17

Số 616/ BC- UBND ngày 14/6/2024

BC thực hiện hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn xã Mỹ Yên 06 tháng đầu năm 2024

 

18

Số 617/ BC- UBND ngày 14/6/2024

BC kết quả thực hiện hỗ trợ pháp lý trên địa bàn xã Mỹ Yên 06 tháng đầu năm 2024

 

 

19

Số 222/ BC- UBND ngày 30/6/2022

BC công tác hòa giải ở cơ sở trên địa bàn xã Mỹ Yên 06 tháng đầu năm 2022

 

20

Số 618/ BC- UBND ngày 14/6/2024

BC công tác triển khai văn bản QPPL mới 06 tháng năm 2024

 

21

Số 697/ BC- UBND ngày 10/7/2024

BC kết quả thực hiện công tác xử lý VPHC, TDTHPL, PBGDPL, HGCS, TCPL năm 2024 trên địa bàn xã Mỹ Yên

 

22

Số 698/ BC- UBND ngày 10/7/2024

BC theo dõi thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính năm 2024

 

23

Số 1059/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC theo dõi tình hình thi hành pháp luật về XL VPHC năm 2024

 

24

Số 1060/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC truyền thông trợ giúp pháp lý trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2024

 

25

Số 1061/ BC- TĐV.THADS ngày 31/10/2024

BC công tác phối hợp thực hiện thi hành án dân sự năm 2024

 

26

Số 1062/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC thực hiện Mô hình “Tổ hoà giải cơ sở điểm” trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2024

 

27

Số 1063/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC theo dõi tình hình thi hành pháp luật năm 2024

 

28

Số 1064/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC kiểm tra, rà soát hệ thống văn hoá văn bản QPPL năm 2024

 

29

Số 1065/ BC- UBND ngày 31/10/2022

BC về việc tuyên truyền “Ngày pháp luật Việt Nam” năm 2024

 

30

Số 1066/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC về việc tuyên truyền Ngày pháp luật năm 2024

 

31

Số 1067/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC kết quả thực hiện Mô hình “Tuyên truyền phổ biến pháp luật về phòng chống tội phạm, PCCC, ANTT năm 2024”

 

32

Số 1068/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC tiếp tục thực hiện Mô hình vận động đăng ký thủ tục hành chính Tư pháp trực tuyến năm 2024 trên địa bàn xã Mỹ Yên

 

33

Số 1069/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC thực hiện bổ trợ pháp lý trên địa bàn xã Mỹ Yên

 

34

Số 1070/ BC- UBND ngày 01/11/2022

BC thực hiện hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2024

 

35

Số 1071/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC công tác Tư pháp năm 2024

 

36

Số 1072/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC công tác triển khai văn bản quy phạm pháp luật mới năm 2024

 

37

Số 1073/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị, HGCS năm 2024 của UBND xã Mỹ Yên

 

38

Số 1074/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2024

 

39

Số 1075/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC hoà giải ở cơ sở trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2024

 

40

Số 1076/ BC- UBND ngày 31/10/2024

BC thực hiện công tác bồi thường Nhà nước năm 2024 trên địa bàn xã Mỹ Yên

 


 KẾ HOẠCH

 

STT

Ngày , tháng, năm

KẾ HOẠCH

GHI CHÚ

 

00

Số 124/ KH- UBND ngày 31/01/2024

Kế hoạch công tác tư pháp năm 2024

 

01

Số 153/ KH- UBND ngày 21/02/2024

Kế hoạch thực hiện mô hình hướng dẫn đăng ký, nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã Mỹ Yên.

 

02

Số 154/ KH- UBND ngày 21/02/2024

Kế hoạch theo dõi thi hành pháp luật trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2023.

 

 

03

Số 155/ KH- UBND ngày 21/02/2024

Kế hoạch Kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản QPPL trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2023

 

04

Số 156/ KH- UBND ngày 21/02/2024

Kế hoạch thực hiện quản lý công tác thi hành pháp luật về XLVPHC trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2023

 

05

Số 157/ KH- UBND ngày 21/02/2024

Kế hoạch công tác PBGDPL; HGCS; xây dựng xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2024.

 

06

Số 158/ KH- UBND ngày 21/02/2024

Kế hoạch công tác kiểm tra, hệ thống hóa VB QPPL về phòng chống tham nhũng trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2024

 

07

Số 159/ KH- UBND ngày 21/02/2024

Kế hoạch hổ trợ pháp lý cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn xã mỹ Yên năm 2024.

 

 

08

Số 160/ KH- UBND ngày 21/02/2024

Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024

 

09

Số 167/ KH- UBND ngày 21/02/2024

Kế hoạch thực hiện quản lý nhà nước về công tác BTNN năm 2024

 

10

Số 168/ KH- UBND ngày 22/02/2024

Kế hoạch thực hiện đợt cao điễm thi hành án dân sự năm 2024.

 

 

11

Số 173/ KH- UBND ngày 23/02/2024

Kế hoạch trợ giúp pháp lý trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2023.

 

12

Số 174/ KH- UBND ngày 23/02/2024

Kế hoạch kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản QPPL trên địa bàn xã năm 2024.

 

 

13

Số 179/ KH- UBND ngày 26/02/2024

Kế hoạch thực hiện mô hình “ Tổ hòa giải cơ sở điểm” năm 2024.

 

14

Số 195/ KH- UBND ngày 01/3/2024

Kế hoạch xây dựng xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2024

 

15

Số 197/ KH- UBND ngày 01/3/2024

Kế hoạch phối hợp công tác thi hành án dân sự năm 2024.

 

16

Số 198/ KH- UBND ngày 01/3/2024

Kế hoạch thực hiện quản lý thi hành pháp luật về xử lý VPHC trên địa bàn xã năm 2024.

 

17

Số 200/ KH- UBND ngày 01/3/2024

Kế hoạch sinh hoạt Ngày pháp luật Việt Nam năm 2024

 

18

Số 211/ KH- UBND ngày 01/3/2024

Kế hoạch thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2024.

 

19

Số 212/ KH- UBND ngày 05/3/2024

Kế hoạch thực hiện mô hình Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng chống tội phạm, PCCC, ANTT năm 2024.

 

20

Số 213/ KH- UBND ngày 05/3/2024

Kế hoạch tập huấn nghiệp vụ hòa giải cơ sở năm 2024.

 

21

Số 216/ KH- UBND ngày 05/3/2024

Kế hoạch sinh hoạt Ngày pháp luật năm 2024.

 

22

Số 232/ KH- UBND ngày 08/3/2024

Kế hoạch tổ chức triển khai, phổ biến các văn bản QPPL của TW và địa phương năm 2024

 

23

Số 233/ KH- UBND ngày 08/3/2024

Kế hoạch tổ chức triển khai văn bản QPPL mới ban hành năm 2024

 

24

Số 234/ KH- UBND ngày 08/3/2024

Kế hoạch thực hiện chính sách TGPL, TVPL cho người khuyết tật, người khuyết tật có khó khăn về tài chính năm 2024.

 

25

Số 05/ KH- UBND- CCB ngày 05/3/2024

Kế hoạch phối hợp thực hiện PBGDPL và TGPL cho CCB xã Mỹ Yên năm 2024.

 

26

Số 06/ KH- UBND- HPN ngày 26/2/2024

KHLT phối hợp thực hiện phổ biến giáo dục pháp luật về Luật TGPL cho phụ nữ trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2024.

 

27

Số 06/ KHPH - UBND- MTTQ ngày 01/2/2024

KHPH của MTTQVN và UBND xã Mỹ Yên về những nội dung hoạt động năm 2024.

 

28

Số 06/ KHPH - UBND- MTTQ ngày 01/2/2024

KHPH thực hiện PBGDPL, truyền thông TGPL cho cán bộ, hội viên HND xã Mỹ Yên năm 2024.

 

29

Số 235/ KH- UBND ngày 08/3/2024

Kế hoạch tiếp tục thực hiện mô hình “ vận động đăng ký thủ tục hành chính Tư Pháp trực tuyến năm 2023.

 

 

30

Số 236/ KH- UBND ngày 08/3/2024

Kế hoạch triển khai thực hiện niêm yết các thủ tục hành chính thuộc phạm vi giải quyết của UBND xã bằng mã QR

 

 

 

 

 


ỦY BAN NHÂN DÂN

XÃ MỸ YÊN

––––––––

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

–––––––––––––––––––

BẢNG TỔNG HỢP ĐIỂM SỐ CỦA CÁC TIÊU CHÍ, CHỈ TIÊU

(Ban hành kèm theo Báo cáo số        /BC-UBND ngày      / 01/2025)

––––––––––––––––––––––––––

 

Tiêu chí, chỉ tiêu

Nội dung

Điểm số tối đa

Căn cứ
chấm điểm

Điểm số tự chấm

Chữ ký của công chức phụ trách

 

 

Số liệu thực hiện (1)

Tỷ lệ đạt được (2)

 

 

Tiêu chí 1

Ban hành văn bản theo thẩm quyền để tổ chức và bảo đảm thi hành Hiến pháp và pháp luật trên địa bàn

10

 

 

10

 

 

 

Chỉ tiêu 1

Ban hành đầy đủ, đúng quy định pháp luật các văn bản quy phạm pháp luật được cơ quan có thẩm quyền giao

3

 

 

3

 

 

 

 

1. Ban hành đầy đủ các văn bản quy phạm pháp luật được giao trong năm đánh giá

1

Không có

100%

1

 

 

 

 

2. Ban hành đúng quy định pháp luật các văn bản quy phạm pháp luật được giao trong năm đánh giá

2

Không có

100%

2

 

 

 

Chỉ tiêu 2

Ban hành đúng quy định pháp luật các văn bản hành chính có nội dung liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích của tổ chức, cá nhân

7

…/…

…%

7

 

 

 

Tiêu chí 2

Tiếp cận thông tin, phổ biến, giáo dục pháp luật

30

 

 

30

 

 

 

Chỉ tiêu 1

Công khai các thông tin kịp thời, chính xác, đầy đủ theo đúng quy định pháp luật về tiếp cận thông tin và thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn

6

 

 

6

 

 

 

 

1. Lập, niêm yết Danh mục thông tin phải được công khai, Danh mục thông tin công dân được tiếp cận có điều kiện (sau đây gọi chung là Danh mục thông tin) theo đúng quy định pháp luật

1

…/…

…%

1

 

 

 

 

a) Lập Danh mục thông tin có đầy đủ các nội dung thông tin cần công khai và thường xuyên cập nhật Danh mục thông tin theo đúng quy định pháp luật

0,5

…/…

…%

0,5

 

 

 

 

b) Niêm yết Danh mục thông tin tại trụ sở của chính quyền cấp xã.

0,5

…/…%

…%

0,5

 

 

 

 

2. Công khai thông tin đúng thời hạn, thời điểm

1,5

…/…

…%

1,5

 

 

 

 

3. Công khai thông tin chính xác, đầy đủ

2

…/…

…%

2

 

 

 

 

4. Hình thức công khai thông tin đúng quy định pháp luật

1,5

…/…

…%

1,5

 

 

 

Chỉ tiêu 2

Cung cấp thông tin theo yêu cầu kịp thời, chính xác, đầy đủ theo đúng quy định pháp luật về tiếp cận thông tin

5

…/…

…%

5

 

 

 

 

1. Cung cấp thông tin theo yêu cầu đúng thời hạn

1,5

…/…

…%

1,5

 

 

 

 

2. Cung cấp thông tin theo yêu cầu chính xác, đầy đủ

2

…/…

…%

2

 

 

 

 

3. Hình thức cung cấp thông tin đúng quy định pháp luật

1,5

…/…

…%

1,5

 

 

 

Chỉ tiêu 3

Ban hành và tổ chức thực hiện kế hoạch phổ biến, giáo dục pháp luật hàng năm theo đúng quy định pháp luật về phổ biến, giáo dục pháp luật

8

 

 

8

 

 

 

 

1. Ban hành Kế hoạch phổ biến, giáo dục pháp luật đáp ứng yêu cầu về nội dung theo chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan cấp trên

2

Trong 05 ngày

 

2

 

 

 

 

2. Triển khai các nhiệm vụ theo Kế hoạch

4

…/…

…%

4

 

 

 

 

3. Triển khai các nhiệm vụ phát sinh ngoài Kế hoạch theo chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan cấp trên

2

Không có

…%

2

 

 

 

Chỉ tiêu 4

Triển khai các hình thức, mô hình thông tin, phổ biến, giáo dục pháp luật hiệu quả tại cơ sở

5

 

 

5

 

 

 

Chỉ tiêu 5

Tổ chức bồi dưỡng, tập huấn kiến thức, kỹ năng phổ biến, giáo dục pháp luật cho tuyên truyền viên pháp luật theo đúng quy định pháp luật về phổ biến, giáo dục pháp luật

3

…/…

…%

3

 

 

 

Chỉ tiêu 6

Bảo đảm kinh phí, cơ sở vật chất, phương tiện để thực hiện nhiệm vụ phổ biến, giáo dục pháp luật theo đúng quy định pháp luật về phổ biến, giáo dục pháp luật

3

…/…

…%

3

 

 

 

Tiêu chí 3

Hòa giải ở cơ sở, trợ giúp pháp lý

15

 

 

15

 

 

 

Chỉ tiêu 1

Các mâu thuẫn, tranh chấp, vi phạm pháp luật thuộc phạm vi hòa giải ở cơ sở được hòa giải kịp thời, hiệu quả theo đúng quy định pháp luật về hòa giải ở cơ sở

7

 

 

7

 

 

 

 

1. Các vụ, việc hòa giải được tiếp nhận, giải quyết theo đúng quy định pháp luật về hòa giải ở cơ sở

3,5

…/…

…%

3,5

 

 

 

 

2. Các vụ, việc hòa giải thành

3,5

…/…

…%

3,5

 

 

 

Chỉ tiêu 2

Hỗ trợ kinh phí cho hoạt động hòa giải ở cơ sở theo đúng quy định pháp luật về hòa giải ở cơ sở

4

 

 

4

 

 

 

 

1. Có văn bản và dự toán kinh phí hỗ trợ hoạt động hòa giải gửi cơ quan có thẩm quyền cấp trên theo thời hạn quy định

1

 

 

1

 

 

 

 

2. Tổ hòa giải được hỗ trợ kinh phí đúng mức chi theo quy định của cơ quan có thẩm quyền

1,5

…/…

…%

1,5

 

 

 

 

3. Hỗ trợ thù lao hòa giải viên theo vụ, việc đúng mức chi theo quy định của cơ quan có thẩm quyền

1,5

…/…

…%

1,5

 

 

 

Chỉ tiêu 3

Thông tin, giới thiệu về trợ giúp pháp lý theo đúng quy định pháp luật về trợ giúp pháp lý

4

…/…

…%

4

 

 

 

Tiêu chí 4

Thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn

20

 

 

20

 

 

 

Chỉ tiêu 1

Tổ chức trao đổi, đối thoại với Nhân dân theo đúng quy định pháp luật về tổ chức chính quyền địa phương

3

…/…

…%

3

 

 

 

 

1. Tổ chức hội nghị trao đổi, đối thoại với Nhân dân

2

 

 

2

 

 

 

 

2. Thông báo về thời gian, địa điểm, nội dung của hội nghị theo đúng quy định pháp luật

1

 

 

1

 

 

 

Chỉ tiêu 2

Tổ chức để Nhân dân bàn, quyết định trực tiếp các nội dung theo đúng quy định pháp luật về thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn

4

…/…

…%

4

 

 

 

Chỉ tiêu 3

Tổ chức để Nhân dân bàn, biểu quyết các nội dung theo đúng quy định pháp luật về thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn

4

…/…

…%

4

 

 

 

Chỉ tiêu 4

Tổ chức để Nhân dân tham gia ý kiến các nội dung theo đúng quy định pháp luật về thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn

4

…/…

…%

4

 

 

 

Chỉ tiêu 5

Tổ chức để Nhân dân trực tiếp hoặc thông qua Ban Thanh tra nhân dân, Ban giám sát đầu tư của cộng đồng thực hiện giám sát các nội dung theo đúng quy định pháp luật về thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn

5

 

 

5

 

 

 

 

1. Các nội dung để Nhân dân giám sát

4

 

 

4

 

 

 

 

2. Cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin, tài liệu cần thiết cho Ban thanh tra nhân dân, Ban giám sát đầu tư của cộng đồng

1

 

 

1

 

 

 

Tiêu chí 5

Tổ chức tiếp công dân, giải quyết kiến nghị, phản ánh, khiếu nại, tố cáo, thủ tục hành chính; bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội

25

 

 

25

 

 

 

Chỉ tiêu 1

Tổ chức tiếp công dân, tiếp nhận, giải quyết kiến nghị, phản ánh, khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định pháp luật về tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo

7

 

 

7

 

 

 

 

1. Tổ chức tiếp công dân

3

 

 

3

 

 

 

 

a) Có nội quy tiếp công dân

0,5

 

 

0,5

 

 

 

 

b) Bố trí địa điểm, các điều kiện cần thiết, phân công người tiếp công dân; niêm yết công khai lịch tiếp công dân của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã tại trụ sở

0,5

 

 

0,5

 

 

 

 

c) Thực hiện đầy đủ, đúng trách nhiệm tiếp công dân tại trụ sở Ủy ban nhân dân cấp xã (ít nhất 01 ngày trong 01 tuần) và tiếp công dân đột xuất (nếu có)

1

 

 

1

 

 

 

 

d) Phối hợp, xử lý kịp thời vụ việc nhiều người cùng khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh về một nội dung; bảo đảm an toàn, trật tự cho hoạt động tiếp công dân

1

 

 

1

 

 

 

 

2. Tiếp nhận, giải quyết kiến nghị, phản ánh

2

…/…

…%

2

 

 

 

 

3. Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, tố cáo

2

…/…

…%

2

 

 

 

Chỉ tiêu 2

Tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo đúng quy định pháp luật về giải quyết thủ tục hành chính

7

 

 

7

 

 

 

Chỉ tiêu 3

Không có cán bộ, công chức bị xử lý kỷ luật hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự

5

 

 

5

 

 

 

Chỉ tiêu 4

Đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự” theo đúng quy định pháp luật về an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội

6

 

 

6

 

 

 

TỔNG CỘNG

100

 

 

100

 

 

TM. UỶ BAN NHÂN DÂN

CHỦ TỊCH

 

Trần Bảo Thành

NGƯỜI THỰC HIỆN

 

 

Nguyễn Thành Trung

MỤC LỤC TÀI LIỆU

HỒ SƠ ĐÁNH GIÁ CHUẨN TIẾP CẬN PHÁP LUẬT XÃ MỸ YÊN
NĂM 2024

 

STT

Số, ký hiệu văn bản

Ngày tháng năm văn bản

 

Tên loại và trích yếu nội dung văn bản

Số lượng trang

 

Ghi chú

 

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

01

Số /BC-UBND

/01/2025

Báo cáo đánh giá kết quả đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2024

 

 

02

 

 

Bản tổng hợp điểm số của các tiêu chí, chỉ tiêu năm 2024

 

 

03

 

 

Bản tổng hợp, tiếp thu, giải trình ý kiến của tổ chức, cá nhân về kết quả tự đánh giá, chấm điểm các tiêu chí, chỉ tiêu

 

 

04

/TTr-UBND

/01/2025

Văn bản đề nghị công nhận xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

 

 

05

Số 155/KH-UBND

21/02/2024

Kế hoạch triển khai kiểm tra rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật năm 2024

 

Tiêu chí 1

Chỉ tiêu1

06

Số 608/BC-UBND

14/6/2024

Báo cáo về việc kiểm tra, tự kiểm tra và rà soát rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật 6 tháng đầu năm 2024

 

Tiêu chí 1

Chỉ tiêu1

07

Số 1064/BC-UBND

31/10/2024

Báo cáo về việc kiểm tra, tự kiểm tra và rà soát rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật năm 2024

 

Tiêu chí 1

Chỉ tiêu1

08

Số 156/KH-UBND

21/2/2024

Kế hoạch thực hiện quản lý công tác thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trên địa bàn xã năm 2024

 

 

Tiêu chí 1

Chỉ tiêu 2

09

Số 605/BC-UBND

13/6/2024

Báo cáo tình hình quản lý công tác thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trên địa bàn xã 6 tháng đầu năm 2024

 

 

Tiêu chí 1

Chỉ tiêu 2

10

Số 1059/BC-UBND

31/10/2024

Báo cáo tình hình quản lý công tác thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trên địa bàn xã năm 2024.

 

 

Tiêu chí 1

Chỉ tiêu 2

11

Số 154/KH-UBND

21/02/2024

Kế hoạch theo dõi tình hình thi hành pháp luật trên địa bàn xã năm 2024.

 

Tiêu chí 1

Chỉ tiêu 2

12

Số 1063 /BC-UBND

31/10/2024

Báo cáo tình hình thi hành pháp luật trên địa bàn xã năm 2024.

 

Tiêu chí 1

Chỉ tiêu 2

13

Số 52 /NQ-HĐND

22/12/2023

Phê chuẩn dự toán ngân sách nhà nước năm 2024

 

Tiêu chí 1

Chỉ tiêu 2

14

Số 42/KH-UBND

12/01/2024

Về việc bố trí danh mục công trình từ nguồn vốn sự nghiệp kinh tế năm 2024

 

 

Tiêu chí 1

Chỉ tiêu 2

15

 

 

Hình Chụp bảng niêm yết, công khai thông tin

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 1

16

Số 834/QĐ-UBND

29/5/2024

Quyết định ban hành Quy chế cung cấp thông tin của UBND xã Mỹ Yên

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 1

17

Số /TB-UBND

06/12/2024

Thông báo về thông tin phải được công khai của UBND xã

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 1

18

 

2024

Danh mục thông tin cần công khai của UBND xã Mỹ Yên theo quy định của Luật tiếp cận thông tin năm 2024.

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 1,2

19

Số 157/ KH-UBND

21/02/2024

Kế hoạch thực hiện công tác phổ biến GDPL, hòa giải viên ở cơ sở, xây dựng cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2024.

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 3

20

Số 521/ QĐ-UBND

28/5/2024

Quyết định Công nhận tuyên truyền viên pháp luật cấp xã năm 2024

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 3

21

Số 153/KH-UBND

21/2/2024

Kế hoạch thực hiện mô hình hướng đăng ký ,nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã Mỹ Yên

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 3

22

Số: 06/KHPH - MTTQ-UBND

01/2/2024

Kế hoạch về việc Phối hợp thực hiện một số quy định của pháp luật về hòa giải ở cơ sở năm 2024

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 3

23

Số 06/BC-UBND

20/6/2024

Báo cáo BCPH-MTTQ-UBND về việc Phối hợp thực hiện một số quy định của pháp luật về hòa giải ở cơ sở 6 tháng đầu năm 2024

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 3

24

Số 16 /BC-UBND

31/10/2024

Báo cáo BCPH-MTTQ-UBND về việc Phối hợp thực hiện một số quy định của pháp luật về hòa giải ở cơ sở năm 2024

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 3

25

Số 592/BC-UBND

11/6/2024

Báo cáo công tác khiếu nại, tố cáo phổ biến GDPL, hòa giải viên ở cơ sở, xây dựng cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật 6 tháng đầu năm 2024.

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 3

26

Số 1073 /BC-UBND

31/10/2024

Báo cáo công tác phổ biến GDPL, hòa giải viên ở cơ sở, xây dựng cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2024.

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 3

27

Số 591/BC-UBND

11/6/2024

Báo cáo mô hình hướng dẫn đăng ký, nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến 06 tháng trên địa bàn xã Mỹ Yên

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 3

28

Số 1086/BC-UBND

31/10/2024

Báo cáo mô hình hướng dẫn đăng ký, nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến năm 2024 trên địa bàn xã Mỹ Yên

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 3

29

 

2024

Các tin bài trạm truyền thanh

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 3

30

Số 153 /KH-UBND

21/02/2024

Kế hoạch thực hiện mô hình hướng dẫn đăng ký, nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn xã Mỹ Yên.

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 4

31

Số 179 /KH-UBND

26/02/2024

Thực hiệnmô hình tổ hòa giải cơ sở điểm năm 2024

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 4

32

Số 324/KH-UBND

06/3/2024

Kế hoạch triển khai mô hình hướng dẫn đăng ký, nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn xã Mỹ Yên năm 2024.

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 4

33

Số 212/KH-UBND

05/3/2024

Thực hiện mô hình tuyên truyền PBGDPL về PCTP, PCCC, ANTT năm 2024

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 4

34

Số 591 / BC-UBND

11/6/2024

Báo cáo mô hình hướng dẫn đăng ký, nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến 06 tháng trên địa bàn xã Mỹ Yên

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 4

35

Số 602 /BC-UBND

13/6/2024

Báo cáo kết quả thực hiệnmô hình Tổ hòa giải cơ sở điểm 6 tháng đầu năm 2024

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 4

36

Số 859/BC-UBND

03/6/2024

Báo cáo kết quả Thực hiện mô hình tuyên truyền PBGDPL về PCTP, PCCC, ANTT 6 tháng đầu năm 2024

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 4

37

Số 1068/ BC-UBND

31/10/2024

Báo cáo mô hình hướng dẫn đăng ký, nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến năm 2024 trên địa bàn xã Mỹ Yên.

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 4

38

Số 1062 / BC-UBND

31/10/2024

Báo cáo kết quả thực hiệnmô hình Tổ hòa giải cơ sở điểm năm 2024.

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 4

39

Số 1067 / BC-UBND

31/10/2024

Báo cáo kết quả Thực hiện mô hình tuyên truyền PBGDPL về PCTP, PCCC, ANTT năm 2024

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 4

40

 

 

Chứng từ chi triển khai tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật

 

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 5

41

 

 

Bảng dự trù kinh phí tư pháp được UBND xã phê duyệt.

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 6

42

Số 60/QĐ-UBND

19/01/2024

Về việc giao dự toán chi ngân sách nhà nước năm 2024.

 

Tiêu chí 2

Chỉ tiêu 6

43

Số 1073/BC-UBND

31/10/2024

Báo cáo thực hiện công tác phổ biến GDPL, hòa giải viên ở cơ sở, xây dựng cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2024

 

Tiêu chí 3

Chỉ tiêu 1

44

 

2024

Sổ theo dõi hoạt động hòa giải ở cơ sở năm 2024

 

Tiêu chí 3

Chỉ tiêu 1

45

 

2024

Hồ sơ quyết toán chi kinh phí hỗ trợ hòa giải và vụ việc hòa hòa năm 2024.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiêu chí 3

Chỉ tiêu 2

46

Số: 528/QĐ-UBND

28/5/2024

Quyết định công nhận hòa giải viên cơ sở năm 2024

 

47

Số 173/KH-UBND

23/02/2024

Kế hoạch trợ giúp pháp lý năm 2024

 

Tiêu chí 3

Chỉ tiêu 3

48

Số 603/ BC-UBND

13/6/2024

Báo cáo công tác trợ giúp pháp lý 6 tháng đầu năm 2024

 

Tiêu chí 3

Chỉ tiêu 3

49

Số 1060 / BC-UBND

31/10/2024

Báo cáo công tác trợ giúp pháp lý năm 2024

 

Tiêu chí 3

Chỉ tiêu 3

50

Số 134/TGPL

03/12/2024

Về việc hỗ trợ cung cấp số liệu về đối tượng trợ giúp pháp lý

 

Tiêu chí 3

Chỉ tiêu 3

51

Số 273 /
KH-UBND

19/3/2024

Kế hoạch tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa CT.UBND với nhân dân trên địa bàn xã Mỹ Yên

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 1

52

Số 01 /
TBKL-UBND

27/5/2024

Kết luận của UBND tại hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch xã với nhân dân năm 2024

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 1

53

Số 620 /BC-UBND

14/6/2024

Báo cáo kết quả ghi nhận, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND xã giữa năm 2024

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 1

54

Số 412 /
KH-UBND

24/4/2024

Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và phong trào thi đua Dân vận khéo năm 2024

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 2,3,4

55

Số 02 /
BC-UBND

07/5/2024

Báo cáo kết quả thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và phong trào thi đua Dân vận khéo 6 tháng đầu năm 2024

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 2,3,4

56

Số 992 /
BC-UBND

14/10/2024

Báo cáo kết quả thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và phong trào thi đua Dân vận khéo năm 2024

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 2,3,4

57

Số 134/UBND-ĐC

30/11/2024

Về việc lấy ý kiến các hộ dân hiến đất làm đường dân bê tông cập bờ sông ấp 5

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 3

58

Số 620/BC-UBND

14/6/2024

Báo cáo kết quả ghi nhận, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND xã giữa năm 2024

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 3

59

Số 42/KH-UBND

12/01/2024

Kế hoạch bố trí danh mục công trình tư nguồn vốn sự nghiệp kinh tế năm 2024

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 5

60

Số 13 /QĐ-UBMTTQ

09/5/2024

Về việc công nhận Ban giám sát đầu tư công trình.

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 5

61

Số 01 /KH-MTTQ-BTT

09/5/2024

Về việc Giám sát đầu tư công trình.

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 5

62

Số 14 /QĐ-UBMTTQ

09/5/2024

Về việc công nhận Ban giám sát đầu tư công trình.

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 5

63

Số 02/KH-MTTQ-BTT

09/5/2024

Về việc Giám sát đầu tư công trình

 

Tiêu chí 4

Chỉ tiêu 5

64

Số 169a/QĐ-UBND

22/2/2024

Về việc thành lập Tổ tiếp công dân xã Mỹ Yên

 

Tiêu chí 5

Chỉ tiêu 1

65

 

2024

Hình chụp điểm tiếp công dân UBND xã : Nội quy tiếp công dân: Lịch tiếp công dân và lịch tiếp công dân của chủ tịch UBND xã.

 

Tiêu chí 5

Chỉ tiêu 1

66

 

2024

Sổ tiếp công dân năm 2024

 

Tiêu chí 5

Chỉ tiêu 1

67

Số

592 /BC-UBND

11/6/2024

Báo cáo kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo 6 tháng đầu năm 2024

 

Tiêu chí 5

Chỉ tiêu 1

68

Số 1073 /BC-UBND

31/10/2024

Báo cáo kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo năm 2024

 

Tiêu chí 5

Chỉ tiêu 1

69

Số 160/BC-UBND

21/02/2024

Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024.

 

Tiêu chí 5

Chỉ tiêu 2,3

70

Số 681/KH-UBND

26/12/2023

Kế hoạch thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2024.

 

Tiêu chí 5

Chỉ tiêu 2,3

71

Số 1178/BC-UBND

03/12/2024

Báo cáo công tác cải cách hành chính năm 2024.

 

Tiêu chí 5

Chỉ tiêu 2,3

72

Số 10397/QĐ-UBND

19/11/2024

Về việc công nhận xã, thị trấn đạt tiêu chuẩn” An toàn về an ninh trật tự” năm 2024

 

Tiêu chí 5

Chỉ tiêu 4

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh